Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Ứng dụng của băng keo nhôm

Ứng dụng của băng keo nhôm

Băng keo nhôm là băng keo chuyên dụng có khả năng cách nhiệt cao nên còn được gọi là băng keo nhiệt; được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.
Băng keo nhôm là loại băng dính rất đặc biệt, là loại băng dính bảo vệ bề mặt trong môi trường có thể tiếp xúc với sự biến đổi nhiệt độ và sự xâm nhập từ các tác nhân hóa học. Chính vì vậy, lựa chọn đối tác sản xuất – phân phối băng keo có thể cam kết chất lượng ổn định, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật là yêu cầu hàng đầu của các doanh nghiệp có sử dụng loại băng dính đặc biệt này.

Tính năng nổi bật của băng keo nhôm :

  • Băng keo nhôm được sử dụng lớp dung môi Acylic làm keo nên có độ bám dính tốt.
  • Hệ số co dãn cao.
  • Có độ bền, dai và khó rách do được cấu tạo bởi lớp nhôm dày, làm tăng khả năng bịt kín tốt hơn hẳn so với các loại băng keo khác.
  • Chịu nhiệt cực tốt: ở mức (-)54 độ C đến 150 độ C.

Ứng dụng của băng keo nhôm :

Đặc tính của băng keo nhôm là độ bám dinh chắc, dẻo và dai nên còn được dùng để thi công trên các sản phẩm thủy tinh và hầu hết các chất liệu; được ứng dụng trong các thi công chống ẩm, chống cháy, chống sự xâm nhập hóa chất,… 
Với các tính năng nổi bật vừa nêu trên, băng keo nhôm là sự lựa chọn hàng đầu trong các lĩnh vực công nghiệp như : xây dựng, ô tô, điện tử, sản xuất thiết bị gia dụng, chế tạo thiết bị quân sự,… Được sử dụng như lớp quấn cách nhiệt hoặc làm liền các mối nối cần cách nhiệt,…
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus